Thursday 6 May 2021

वासनवेल

वासनवेल

Cocculus hirsutus

मुलीला व्यायाम्शाळेला पायी सोडताना जातायेता रस्त्याच्या कडेला असणारा flora बर्याच वेळा आकर्षीत करतो.  एका इलेक्ट्रीकल पोलच्या दुर्लक्षीत ठिकाणी बर्याच जंगली वेली नेहमी लक्ष वेधुन घेत असतात. आजच्या ह्या पानात अश्याच एका वेलीबद्द्ल लिहिणार आहे. 


हा वेल पोल साठी घातलेल्या फेन्स वर छान पसरला होता, आणी त्याला सुंदर बहर पण आला होता , अतीशय छोटी छोटी पिवळसर फुले त्याला लागली होती जी मला माझ्या कॅमेरात टिपणं कठीण जात होतं, बरेच दिवस मी ह्याचं नाव शोधत होते, एका दिवशी दिनेश वाळके ह्यंच्या flickr वर जेंव्हा ह्याचा फोटो बघीतला तेंव्हा ह्या वेलाची ओळख पटली , आनंदही झाला कि आपल्या भागामध्ये हा रानवेल आलाय, जो मला प्र्त्यक्ष पहायला मिळतोय.







Photos by Dinesh Valke

Cocculus hirsutus

ह्याची छोटी हिरवी फळं नंतर काळी होतात, ह्या फळांचा शाई सारखा वापर करता येतो असं वाचलं, म्हणुन मी ह्याची फळं येण्याची वाट बघत होते. पण काही दिवसांनी वेलाची छाटनी झालेली दिसली, व नंतर lockdown सुरु झाल्यांमुळे, ह्या वर्षी तरी  ह्याच्या काळ्या फळांची शाई करायचा माझा प्लान फिसकटला.


ह्या वेलाबद्दल जेंव्हा एका ग्रुपवर चर्चा चालली होती तेंव्हा एक गंमत अशी आढळली, ती म्हणजी माझ्यासारख्या काही जणांनी हा वेल इलेक्ट्रीकल पोलच्या आजुबाजुलाच आलेला पाहिला, हा योगायोग म्हणावा, कि दुर्दैवाने ह्या अश्या जागा कोणाच्या मालकीच्या नसल्याने, आपले native plant तीथे आसरा  घेत असावेत, नाहीतर सोसायटींच्या बागांमध्ये आले तर आपण लगेच त्यांना तण म्हणुन काढुन टाकत असु.


वासनवेलाचे आयुर्वेदामध्ये बरेच औषधी उपयोग सांगितले आहेत. 


https://www.flowersofindia.net/catalog/slides/Broom%20Creeper.html


No comments:

Post a Comment